SKIP TO CONTENT
THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ SỞ HỮU XE PEUGEOT VỚI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI KÉP LỚN NHẤT NĂM
 
 
Từ ngày 01/09/2024, quý khách hàng có cơ hội sở hữu các mẫu xe SUV Peugeot có thiết kế cuốn hút, cảm giác lái đầy cảm xúc và chất lượng Châu Âu hoàn hảo, khi tất cả các phiên bản/mẫu xe Peugeot đều được hưởng ưu đãi 50% Lệ phí trước bạ theo Nghị định số 109/2024/NĐ-CP của Chính phủ.
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó, Peugeot Việt Nam tiếp tục duy trì các chương trình hiện hữu, mang đến ưu đãi lên đến 30 triệu đồng: Ưu đãi 01 năm bảo hiểm vật chất thân xe (Giới hạn số lượng và phiên bản); Ưu đãi bảo dưỡng miễn phí 20.000km (tương đương 1 năm bảo dưỡng miễn phí); Ưu đãi giá 10 triệu đồng. Chương trình áp dụng tùy theo phiên bản, năm sản xuất và số lượng có hạn.

 

Cùng với đó là các chính chăm sóc khách hàng của Peugeot cho tất cả các dòng xe: chính sách bảo hành 05 năm không giới hạn kilomet, chính sách xe thay thế Mobility Service và chăm sóc xe lưu động Mobile Service…

Đây chính là thời điểm tuyệt vời để mở ra những hành trình mới đầy cảm hứng cùng các mẫu xe Peugeot cuốn hút. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, quý khách vui lòng liên hệ đại lý Peugeot gần nhất hoặc gọi hotline 1900 1101.