SKIP TO CONTENT
PEUGEOT ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI QUỐC KHÁNH PHÁP - BASTILLE DAY 2024
 
 
Ngày 12/7, tại Hà Nội diễn ra Lễ hội Quốc khánh Pháp – Bastille Day 2024.  Đây là lễ hội kỷ niệm trọng đại gắn kết cộng đồng người Pháp và Việt Nam. THACO AUTO và thương hiệu Peugeot đồng hành cùng chương trình, với sự góp mặt của mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới.
 
 

 

Bastille Day 2024 là sự kiện do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Pháp tại Việt Nam. Chương trình thu hút gần 400 khách mời, bao gồm cộng đồng doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam cùng các đối tác doanh nghiệp trong nước.

Trong dịp lễ này, THACO AUTO và thương hiệu Peugeot đã mang đến mẫu xe SUV Coupe Peugeot 408, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp các tính năng vượt trội, đầy cuốn hút, cảm xúc và hoàn hảo. 

 

Với các hoạt động đồng hành mang đến trải nghiệm thực tế, THACO AUTO luôn nỗ lực trong việc cải tiến liên tục để mang đến những sản phẩm và dịch chất lượng đến với khách hàng, qua đó khẳng định vị thế vững chắc của các thương hiệu do THACO AUTO sản xuất, láp ráp và phân phối. 

 

THACO AUTO đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 30 triệu đồng, giúp khách hàng tự tin sở hữu các mẫu xe Peugeot đẳng cấp:

- Miễn phí bảo hiểm vật chất thân xe trong năm đầu tiên;

- Bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000km (tương đương 1 năm bảo dưỡng miễn phí);

- Chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số ki-lô-mét;

- Giảm giá lên đến 15% cho mọi dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa, cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tối ưu với chi phí hợp lý.