SKIP TO CONTENT
PEUGEOT HÀ NỘI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MOBILE SERVICE - ROADSHOW & LÁI THỬ XE TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG & SÓC SƠN
PEUGEOT HÀ NỘI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MOBILE SERVICE - ROADSHOW & LÁI THỬ XE TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG & SÓC SƠN
 
 
Vào thứ Bảy, ngày 27/07/2024, chuyến xe Mobile Service sẽ lăn bánh đến khu vực Hà Đông - Sóc Sơn, Hà Nội để trực tiếp kiểm tra xe tại địa phương cho các chủ sở hữu xe Peugeot và các dòng xe khác. Đồng thời, sự kiện mở ra cơ hội lái thử và trải nghiệm các dòng xe Peugeot 408 và bộ 3 SUV 2008, 3008, 5008.
 
 

 

Thấu hiểu những trăn trở của khách hàng ở xa xưởng dịch vụ trung tâm, Peugeot cung cấp dịch vụ Mobile Service vào ngày 20/07/2024 để không cần phải đến xưởng dịch vụ chính hãng, khách hàng vẫn có thể nhận được dịch vụ kiểm tra xe một cách tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Peugeot, đảm bảo dịch vụ tận tâm cho khách hàng.

Các chủ sở hữu xe Peugeot và các dòng xe khác sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Peugeot kiểm tra và tư vấn tình trạng xe miễn phí. Đặc biệt, chủ sở hữu xe Peugeot sẽ được ưu tiên sửa chữa tại Đại lý gần nhất nếu có các công việc sửa chữa lớn phát sinh

Đồng thời, tại sự kiện cũng sẽ diễn ra hoạt động lái thử và trải nghiệm các xe Peugeot 408 và bộ 3 SUV 2008, 3008, 5008. Nhiều phần quà lưu niệm hấp dẫn của Peugeot đang chờ đợi khách hàng.

Đây là một trong những nỗ lực của Peugeot nhằm đưa chất lượng dịch vụ chính hãng đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là ở khu vực xa trung tâm, nhằm giúp các khách hàng có thể an tâm trên mọi hành trình lăn bánh.

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết về các chương trình chăm sóc khách hàng của Peugeot, khách hàng vui lòng liên hệ đại lý gần nhất hoặc hotline 1900 1101.