SKIP TO CONTENT
SAU NHIỀU HÀNH TRÌNH CÙNG XE PEUGEOT, CÁC CHỦ SỞ HỮU NÓI GÌ?
 
 
Trong sự kiện Hội ngộ 3 miền của Peugeot Club tại Hội An vừa qua, các thành viên không chỉ có cơ hội gắn kết, chia sẻ đam mê mà còn trải nghiệm những cung đường tuyệt đẹp của miền Trung. Chúng tôi đã gặp gỡ và phỏng vấn một số chủ sở hữu xe Peugeot để hiểu rõ hơn về cảm nhận của họ sau một thời gian sử dụng xe.
 
 

 

Chủ sở hữu Peugeot 408 thế hệ mới: hài lòng với thiết kế và công nghệ hiện đại

Anh Hà Nghĩa (TP.HCM), chủ sở hữu Peugeot 408 thế hệ mới cho biết: "Ngay từ khi nhìn thấy Peugeot 408, tôi đã bị cuốn hút bởi thiết kế ngoại thất sắc sảo, hiện đại, lưới tản nhiệt mạnh mẽ tạo cho xe một dáng vẻ rất khác biệt trên đường phố."

 

 

Nội thất và công nghệ của xe cũng mang lại cho anh cảm giác hài lòng: "Nội thất của Peugeot 408 thoải mái và sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, kết hợp với hệ thống đèn nội thất tạo ra một không gian lái xe thú vị. Đặc biệt, hệ thống âm thanh Focal mang đến cho tôi trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời."

Anh đánh giá cao tính năng an toàn và hỗ trợ lái hiện đại: "Xe có hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS, tôi ấn tượng nhất là tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp trong trường hợp có vật cản cắt ngang. Đây là một tính năng cần thiết vì tôi thường xuyên di chuyển trong thành phố đông đúc.”

 

 

Chủ sở hữu Peugeot 2008: nhỏ nhưng "có võ"

Anh Kiếm Anh (Hà Nội), chủ sở hữu Peugeot 2008 ví von: Peugeot 2008 tuy “nhỏ mà có võ”, đồng thời anh ấn tượng bởi “thiết kế đề cao tính thẩm mỹ, khoang lái giàu tiện nghi của Peugeot 2008. Xe di chuyển dễ dàng trong các ngõ hẹp của thành phố nhưng cũng rất ổn định và bền bỉ khi đi trên những hành trình dài. Những tính năng và sức mạnh của cỗ máy đáp ứng đến 90% kỳ vọng của tôi."

 

 

Anh kể lại: "Tôi vừa hoàn thành chuyến đi 4.000 km, từ Hà Nội lên Tây Nguyên và Mũi Né (Bình Thuận). Xe vận hành ổn định, mượt mà, từ cao tốc đến đường rừng và đường đèo. Tôi thực sự hài lòng về những giá trị vượt trội mà chiếc xe mang lại, đặc biệt là khả năng vận hành và cảm giác lái”. 

 

 

Chủ sở hữu Peugeot 3008: tiện nghi và an toàn cho những chuyến đi xa

Chị Nguyệt Chinh (TP. HCM) chia sẻ về trải nghiệm cùng xe Peugeot 3008 trên nhiều cung đường khác nhau: “Xe đã đồng hành cùng tôi trên nhiều hành trình, trong đó có cả những chuyến đi dài từ Bắc vào Nam”.

 

 

Các tính năng hiện đại và tiện nghi của xe mang đến cho chị sự hài lòng: "Dòng 3008 có nội thất chắc chắn, không có mùi khó chịu, độ cách âm tốt, đặc biệt là hệ thống âm thanh chất lượng cao. Những lúc mệt mỏi, tôi thường dừng lại để nghỉ ngơi, thưởng thức âm nhạc và cảm thấy rất thư giãn."

Chị Thu Trang (Hà Nội), chủ sở hữu Peugeot 3008 AL cho biết: "Tôi cần một chiếc xe có thiết kế hiện đại và tính năng an toàn cao, phù hợp với cá tính cũng như yêu cầu công việc di chuyển nhiều của tôi, và Peugeot 3008 đáp ứng các yêu cầu đó. Trong 03 năm sử dụng, xe đã đồng hành cùng tôi qua nhiều cung đường, mang lại cảm giác lái êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, và đặc biệt là khoang hành lý rộng rãi, phù hợp cho những chuyến đi dài."

 

 

Chủ sở hữu Peugeot 5008: đa năng và tiện nghi, thỏa mãn đam mê di chuyển

Anh Nguyễn Quốc Tân (Hà Nội), chủ xe Peugeot 5008 - mẫu xe đa dụng cho gia đình chia sẻ: "Peugeot 5008 thực sự là mẫu xe phù hợp cho gia đình. Vô lăng nhỏ gọn, nhẹ nhàng cho cảm giác lái rất thoải mái. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát ổn định của xe giúp tôi yên tâm khi di chuyển hằng ngày trong thành phố cũng như trên những đoạn đường khó."

 

 

"Hành trình 2 ngày từ Hà Nội vào Hội An thật sự là một trải nghiệm thú vị đối với cả gia đình tôi. Đi qua những vùng đất thơ mộng như Đồng Hới (Quảng Bình), Huế, và đặc biệt là vượt Đèo Hải Vân, mỗi khúc quanh, mỗi cảnh sắc đều để lại ấn tượng khó quên”, anh cho biết thêm.

Là một doanh nhân đam mê dã ngoại, anh Long Vũ (Hà Nội) chia sẻ về lý do chọn mua Peugeot 5008: "Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và nội thất tiện nghi là những tiêu chí tôi đặt ra khi tìm kiếm một chiếc xe phù hợp, Peugeot 5008 đáp ứng tốt cả hai tiêu chí này. Động cơ tuy chỉ 1.6L nhưng có turbo tăng áp, giúp xe hoạt động mạnh mẽ như động cơ 2.0L. Từ khi mua xe vào năm 2022, tôi đã trải qua hơn 45.000 km mà không gặp vấn đề gì lớn."

 

 

"Trên đường đi Hội An, xe tôi gặp sự cố về điều hòa do thời tiết nóng gắt của miền Trung, nhưng dịch vụ Mobile Service với đội ngũ kỹ thuật của Peugeot đã hỗ trợ rất kịp thời và chuyên nghiệp. Tôi thực sự ấn tượng với sự chu đáo của Peugeot khi đã sắp xếp cho tôi chỗ nghỉ trên xe, trong lúc họ xử lý sự cố dưới trời mưa”, anh kể lại kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình Hội ngộ 3 miền.

Từ những chuyến đi hàng ngày trong đô thị cho đến những hành trình dài khám phá những vùng đất mới, các mẫu xe Peugeot đều thuyết phục các chủ sở hữu nhờ thiết kế ngoại thất cuốn hút, khả năng vận hành bền bỉ và hiệu suất vượt trội. Tình yêu và sự tự hào của các chủ sở hữu xe là minh chứng cho những giá trị mà những dòng xe Sư tử Pháp này mang lại.