SKIP TO CONTENT
CHUYẾN THĂM CỦA ĐẠI SỨ PHÁP TẠI KHU CÔNG NGHIỆP THACO CHU LAI
 
Ngày 3/7/2024 vừa qua, Ông Olivier Brochet - Đại sứ Pháp tại Việt Nam - đã có chuyến tham quan tại khu công nghiệp THACO Chu Lai.
 
 

 

Đại sứ Pháp cùng phái đoàn đã tham quan Khu công nghiệp THACO Chu Lai và dây chuyền sản xuất lắp ráp xe Peugeot. Tại đây, Đại sứ Pháp thể hiện sự tin tưởng vào năng lực sản xuất của Tập đoàn THACO AUTO, đánh giá cao cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho sản xuất, phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Ông cũng chia sẻ sẽ đẩy mạnh sự hỗ trợ của chính phủ Pháp đối với hoạt động kinh doanh các thương hiệu Pháp tại thị trường Việt Nam.

Đây là tín hiệu đầy triển vọng cho thấy các dòng xe Peugeot tại Việt Nam sẽ tiếp tục được tạo nhiều điều kiện thuận lợi để ngày càng trở nên đa dạng, hiện đại và phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng trong nước trong tương lai.

 

 

Về phía Ban Lãnh Đạo THACO AUTO chia sẻ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời ghi nhận sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính phủ nói chung và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam nói riêng đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước.